Dec 4, 2010

sorry...to you guys

sa lahat ng aking mga kaibigan ng kaibigan at di i juz namumutla na sabihin nang paumanhin sa u ang lahat lalo na ang aking pinakamahusay na kaibigan magpakailanman .... siguro pagkatapos na ito ay hindi namin matugunan muli dahil i wif aking buhay nu lahat wif ur buhay, ... i hindi 'ang ibig sabihin sa sinasabi mo gusto kong kalimutan u lahat ngunit ako magkulang sa alisin ang lahat ng itim na alaala na i ave sa pamamagitan ng lahat ng ito tyme ... kung u lahat ay hindi sinasabi ng paumanhin sa akin ito ay okay yeah u lahat isipin na u ang lahat ng hindi tapos wrongdoings sa akin pero siguro ako na nasaktan alwayz ur pakiramdam-wth I'm talkin about??-i donnow ... pero i mean ito ... ito ay ang aking paghingi ng tawad sa u. ..

No comments:

Post a Comment